
Chuyển văn phòng luôn là vấn đề khá rắc rối khi bạn là chủ doanh nghiệp và có kế hoạch di dời địa điểm kinh doanh. Quá trình dịch chuyển phải được tiến hành nhanh chóng và thuận lợi nhất để hoạt động của công ty không bị gián đoạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài lưu ý khi chuyển văn phòng rất quan trọng mà bạn cần biết. Hãy tham khảo ngay để tìm được cách chuyển văn phòng thuận lợi, nhanh chóng nhất.
Chú ý sắp xếp các tài liệu quan trọng cẩn thận
Hồ sơ, tài liệu là những yếu tố quan trọng ở văn phòng làm việc. Trong quá trình sắp xếp, di chuyển, bạn nên tuyệt đối quan tâm đến các giấy tờ này. Cần có người giám sát và kiểm tra quá trình phân loại tài liệu, sắp xếp và đóng gói cẩn thận để tránh thất thoát khi di chuyển. Những hồ sơ quan trọng nên được đóng gói và di dời riêng biệt. Những tài liệu này cần được di chuyển trước tiên rồi mới đến những vật dụng khác trong văn phòng.

Tháo lắp và di dời trang thiết bị cẩn thận
Những máy móc, dụng cụ văn phòng như máy in, máy photocopy, máy tính để bàn,…cần được sắp xếp nhẹ nhàng và cẩn trọng trong quá trình di chuyển. Đối với những loại máy cồng kềnh cần tháo rời để vận chuyển thì nên sắp xếp các chi tiết máy cẩn thận, tránh thất lạc. Các loại bàn, ghế, tủ,…hay vật nặng cồng kềnh cần được vận chuyển bởi phương tiện lớn như xe tải để tiết kiệm thời gian.
Sắp xếp và di dời đồ đạc nhanh chóng
Quá trình di chuyển văn phòng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Do đó tiết kiệm thời gian thời gian là một lưu ý khi chuyển văn phòng vô cùng quan trọng. Chủ doanh nghiệp cần lên kế hoạch cụ thể về thời gian thực hiện và tuân thủ theo tiến độ, nhanh chóng đưa hoạt động công ty trở lại bình thường. Tuy nhiên cũng không phải vì quá vội vàng mà làm hư hỏng máy móc thiết bị hay thất thoát tài liệu quan trọng. Việc di dời văn phòng cần huy động nhân lực đủ đông để thực hiện kịp tiến độ và để hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình di dời.

Trên đây là những lưu ý khi chuyển văn phòng bạn cần biết. Hiện nay công ty chuyển nhà Kiến Vàng Sài Gòn là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Với dịch vụ này, khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng không cần phải đắn đo lên kế hoạch và huy động nhân viên thực hiện. Dịch vụ của công ty sẽ hỗ trợ hoàn toàn công việc sắp xếp và vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới nhanh chóng, giá cả ưu đãi. Liên hệ ngay số điện thoại 0913 93 95 96 hoặc 0987 155 234 để được tư vấn chi tiết.
Để lại một phản hồi