Công ty Kiến Vàng Sài Gòn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng Bình Thạnh, TP. HCM, đang là địa chỉ uy tín được nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm của dịch vụ. Bên cạnh quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, bài bản thì chất lượng chăm sóc khách hàng và việc đóng gói, sắp xếp đồ đạc khoa học cũng là những điểm mạnh mang đến sự hài lòng khách hàng tuyệt đối. Cùng tìm hiểu các ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng qua bài viết sau đây.
Những Nội Dung Chính
Quy trình chuyển văn phòng Bình Thạnh chuyên nghiệp
Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp chính là một trong những tiêu chí để đánh giá công ty cung cấp dịch vụ có uy tín và phục vụ khách hàng chu đáo hay không. Do vậy, Kiến Vàng Sài Gòn đã xây dựng một quy trình hoàn chỉnh và đồng bộ, áp dụng cho tất cả các khách hàng là công ty sử dụng dịch vụ này.
Tiếp nhận thông tin khách hàng
Bạn chỉ cần gọi đến số hotline của công ty và yêu cầu dịch vụ. Công ty sẽ ghi nhận ngay lập tức các thông tin như địa chỉ văn phòng hiện tại, địa chỉ mới, thời gian cần vận chuyển để thiết lập lịch hẹn khảo sát văn phòng.
Khảo sát và báo giá
Dịch vụ chuyển văn phòng Bình Thạnh sẽ đến tận nơi để khảo sát về dịch vụ theo đúng lịch hẹn. Dựa trên khảo sát, đội ngũ của công ty sẽ thống kê được số lượng đồ đạc cần vận chuyển, quãng đường di chuyển, loại xe cộ nào, số nhân sự cần huy động… từ đó đưa ra được báo giá hợp lý cho khách hàng.
Thu dọn và đóng gói đồ đạc
Nhân viên sẽ cho tháo dỡ và phân loại đồ đạc để đóng gói đúng cách nhằm đảm bảo không bị hư hại, trầy xước đặc biệt là vật dụng có giá trị lớn như tủ kệ, thiết bị điện tử, kính, bàn ghế…Máy móc được tháo gỡ đúng cách để dễ dàng lắp đặt lại về sau mà vẫn hoạt động bình thường.
Bên cạnh đó, công ty có đầy đủ trang thiết bị để vận chuyển các đồ đạc cồng kềnh, có kích thước lớn như ròng rọc, xe cẩu. Song song với quá trình đóng gói và di chuyển đồ đạc thì văn phòng được dọn dẹp toàn bộ, đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh.
Vận chuyển đồ đạc
Tất cả đồ đạc đều được vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, tải trọng phù hợp với khối lượng hàng. Đồ đạc được sắp xếp hợp lý để bố trí vừa đủ trong không gian không chồng chéo lên nhau.
Sắp xếp lại ở văn phòng mới
Dịch vụ chuyển văn phòng Bình Thạnh cũng sẽ đưa đồ đạc vào trong khi đến địa điểm mới, tiến hành mở và lắp ráp, sắp xếp các vật dụng đúng vị trí yêu cầu của khách hàng.
Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi hoàn tất, khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ văn phòng mới một lần nữa toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, thiết bị. Nếu không có vấn đề gì thì sẽ tiến hành thanh toán theo giá trị trong hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng
Kiến Vàng Sài Gòn luôn quan tâm đến những ý kiến và đóng góp của quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Do vậy, đội ngũ chăm sóc sẽ thăm hỏi khách hàng sau khi mọi thủ tục đã hoàn tất để đảm bảo chất lượng dịch vụ được thực hiện tốt nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Cam kết khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Bình Thạnh
Dịch vụ chuyển văn phòng Bình Thạnh tại TP. HCM hoạt động rộng khắp tại các phường của địa bàn Quận, đó là: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 17, Phường 19, Phường 21, Phường 22, Phường 24, Phường 25, Phường 26, Phường 27 và Phường 28.
Đến với dịch vụ, quý khách hàng sẽ được cam kết về:
- Thái độ phục vụ của nhân viên ân cần, niềm nở.
- Giá cả tốt nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
- Đảm bảo an toàn toàn bộ đồ đạc, đúng hẹn và tiến độ đã cam kết.
- Tài liệu hồ sơ khách hàng được niêm phong cẩn thận.
- Cam kết bồi thường nếu có sự cố xảy ra nguyên nhân do bên dịch vụ gây ra.
Trên đây là quy trình cũng như những cam kết mà dịch vụ chuyển văn phòng Bình Thạnh mang đến cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu, liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline : 02862 756 756 – 0913 93 95 96. Hân hạnh được phục vụ quý khách.
- Địa chỉ: 736/172/16 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
- ĐIỆN THOẠI: 02862 756 756 – 0913 93 95 96
- https://kienvangsaigon.vn/
- https://www.facebook.com/Kienvangsaigon0913939596/
- Kienvangsaigon@gmail.com
Để lại một phản hồi